Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Số và Mệnh

Chào các bạn! 
Trở lại bài trên, trong Dịch vĩ chú, tác giả Trịnh Huyền có tính được số trời và số đất. Số trời là 25, số đất là 30, vậy con người ta có số không nhỉ?
Xin thưa là có đấy. Số và Mệnh mà. Chả thế mà nhân dân ta thường nói: Vâng, cái số nó vậy; ông ấy số sướng, chị ấy số vất vả, ông ấy đến số rồi, tới số rồi,; mệnh cùng Số hết là lên chơi Thiên đàng. Số mệnh là trời cho, số có nặng nhẹ, nhưng quan trọng hơn là cấu trúc của số có đẹp không, tương sinh tương hợp hay tương khắc tương xung, nếu bị xung khắc hay cấu tạo lộn xộn thì người đó thường chìm nổi, linh đinh vất vả, nghĩ và làm một đàng thì kết quả lại đi một nẻo, thật chẳng mấy khi thuận theo ý mình. Đành vậy, âu cũng là số phận, nhưng trong thực tế những người số trời nhiều hơn bt thì thường mạnh bạo, cương cường, những người số đất nhiều quá thì thường nhu thuận và hay bị bệnh ở phần bụng, phần âm, nhất là phụ nữ, vì nữ đã thuộc tính âm nay lại thêm âm nữa cho nên chỗ nào liên quan đến âm là thường sinh chuyện (bộ phận sinh dục, tử cung..) nhức mỏi lưng, chân và ngược lại người có số trời nhiều quá cũng không phải là tốt. Đẹp nhất là trời đất, âm dương hài hoà, cuộc sống bình an.
Lấy ví dụ một người sinh vào lúc 8 giờ ngày 7/7/2007, trời đất đã định cho người ấy số 38; có lời dự đoán như sau:
"Nhất sinh cốt nhục tối thanh cao, Tào nhập học môn tính danh tiêu, Đại khán niên tương tam thập lục, Lam y thoát khứ hoán hồng bào"
Nghĩa là: Một đời xương cốt thanh cao nhất, đi học sớm tên chiếm bảng vàng, Đến năm ba mươi sáu tuổi,Áo xanh được đổi thành áo bào đỏ. 
Thật là đẹp phải không các bạn. Các bạn thử xem con, em mình có đứa nào sinh vào đúng thời điểm đó không? Nếu có thì xin chúc mừng nhé!
Tạm dững đã nhé! Thân ái!
Lê Quang
Địa chỉ Email: lequang306@gmail.com
Cảm ơn bác lequangtct. Những gì bác lequangtct luận đều đúng cả ạ.
Vậy là Nắng Thủy tinh vẫn chưa thoát ra khỏi cố nhân sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét