Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Hội KINH DỊCH-PHONG THỦY tỉnh Nghệ An tham gia chương trình Bát cháo từ thiện



Thực hiện chương trình thiện nguyện; Hôm nay, đúng ngày 5/5 Tết Đoan Ngọ; Hội KINH DỊCH-PHONG THỦY tỉnh Nghệ An kết hợp với GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH NGHỆ AN nấu cháo từ thiện cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện ung biếu của tỉnh. Số tiền đóng góp trích từ đợt tư vấn phong thủy - kinh dịch tổ chức đầu năm, vậy nên đây không chỉ là công sức tấm lòng của các thành viên trong hội KINH DỊCH - PHONG THỦY TỈNH NGHỆ AN mà còn là sự đóng góp của các cá nhân thiện nguyện khác.
Vì rơi vào đúng ngày TẾT ĐOAN NGỌ nên khá nhiều thầy trong hội bận việc tư gia. Vậy nên đích thân Hội trưởng hội KINH DỊCH-PHONG THỦY TỈNH NGHỆ AN - Thầy Quang Lê - tức Lê Quang Đạo cùng Sư thầy chùa Phúc Thành đứng phát cháo trực tiếp cho các bệnh nhân.
Nhìn hoàn cảnh các bệnh nhân chúng ta không khỏi chạnh lòng....
A di đà Phật!
(Trong ảnh, thầy Quang Lê, cùng Sư thầy Chùa Phúc Thành, các thầy Vũ Hoài Nam, Nguyễn Thanh Tùng đang trực tiếp phát cháo cho các bệnh nhân)


-Nhân dịp này xin thông báo sáng thứ 6 tới, tức ngày 2/6/2017, Hội Kinh dịch - Phong thủy Nghệ An tổ chức buổi tọa đàm "Phong thủy với đời sống" tại Thư viện tỉnh Nghệ An, vậy trân trọng thông báo và kính mời các hội viên của hội cùng các bạn quan tâm tham gia.
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét