Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Tạo phước lành và niềm vui cuộc sống

Bí quyết tạo Phước Lành
Chúng ta cứ mải miết theo trôi theo dòng đời, người thì bận rộn làm giàu người thì lo lắng kiếm kế mưu sinh. Ai trong chúng ta cũng trăn trở làm sao để tích cóp được nhiều của cải vật chất, thậm chí không ít người dám liều cả tính mạng cốt chỉ để kiếm được đồng tiền.
Của cải vật chất chỉ là vật ngoài thân nhưng lại khiến đa số chúng ta phải lao tâm khổ tứ: Chúng ta có thể vì công việc mà uống rượu hút thuốc, chúng ta có thể vì công việc mà đi sớm về muộn, chúng ta cũng có thể vì công việc mà không ngại hiểm nguy tạo bao nghiệp dữ.
Có rất nhiều doanh nhân thành đạt kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo thậm chí qua đời khi tuổi còn rất trẻ. Đi sâu vào bản chất sự việc, bỏ qua phần đánh giá mang tính trực quan của y học hiện đại, tôi đều nhận thấy rằng trong công cuộc làm ăn phước lành của họ vơi dần sau mỗi thương vụ.  Ở Việt Nam ta, có lẽ không ai không biết đến tình trạng đáng buồn về sức khỏe cũng như sản nghiệp của nữ đại gia bất động sản H.Y, Ông N. C. X  đại gia ngânh Ngân hàng Tài chính, Steven Job của Appel, hay những chính khách nổi tiếng trong lịch sử như: Andof Hitle, Naponeong..vv.. Nếu nói về tiền tài danh vọng thì họ đã đạt đến đỉnh cao, nhưng họ vẫn chưa có được viên mãn trong cuộc đời.
Đạt tới sự viên mãn của cuộc đời đó chính là mục đích tối thượng mà tất cả ai trong kiếp làm người cũng mong mỏi và hướng tới: Thành đạt về sự nghiệp, vương giả về tài chính, tinh thần an lạc, sức khỏe dồi dào, có danh tiếng tốt, gia đình hạnh phúc, và sống trường thọ... Đó là sự chín muồi về mọi mặt của một kiếp người. Rất ít người đạt được điều đó và rất ít người hiểu ra căn nguyên và bí quyết để xây dựng một cuộc đời viên mãn.
Mọi người đều hiểu những khái niệm: làm phước, tạo phước, gieo phước... nhưng thực sự ít ai hiểu nó một cách sâu sắc, hay áp dụng nó được vào kiếp sống nhân gian của mình để cuộc sống được viên mãn. Những việc cho người nghèo tiền, góp tiền xây chùa, góp tiền làm từ thiện, hay cúng giàng tam bảo... cũng là tạo phước nhưng nếu chỉ là bộc phát nhất thời thì phước đức tạo ra sẽ không bền vững. Ngược lại khi những hành động đó được diễn ra một cách thường xuyên, có hệ thống, có lộ trình thì nhân lõi phước được sâu bền hơn.
Cao hơn nữa là sao chuyển hóa được toàn bộ sự nghiệp của mình gắn chặt với việc hành phước và tạo phước thế gian thì chắc chắn một điều là cuộc đời chúng ta sẽ đạt được viên mãn. Khi Bill gate bỏ thương trường sớm để cùng vợ- bà Melinda làm từ thiện khắp thế giới, hay Warren Buffet, George Soros  luôn dành nhiều tỉ USD cho các hoạt động từ thiện... họ đang chuyển hóa các nghiệp thế gian thành phước thế gian. Vì họ hiểu được bí quyết để đạt được hạnh phúc tối thượng, bí quyết để khai mở được tối đa nguồn năng lượng và trí tuệ vô biên trong họ đó chính là tạo phước.
Khi  hiểu được chân lý tối thượng của hạnh phúc đó chính là tạo phước, cũng chính là lúc tâm sáng khai mở, và dần dần chúng ta sẽ khai mở được những năng lượng và trí tuệ vô biên còn tiềm ẩn. Cuộc sống của chúng ta sẽ được dẫn theo những hành trình an lạc hơn, chúng ta sẽ thoát dần ra khỏi những ma trận: u mê, lầm lạc, bệnh tật,  mất mát, khổ đau... của cuộc sống
Tại sao nên tạo phước:
Tạo phước giống như là tạo ra cái bể để chứa giá trị của thế gian. Nếu tạo được nhiều phước thì cái bể chứa của chúng ta càng lớn, càng đựng được nhiều tài lộc và tiền bạc, và như vậy chúng ta sẽ giữ được nhiều của cải và hạnh phúc. Người ta thường nói những người mạt phước hay vô phước thì có trúng số độc đắc hay vớ được tiền cũng không giữ được tiền, Có thể còn mang thêm hoạ hại.
Có rất nhiều vị giám đốc làm ăn rất hoành tráng, có nhà lầu , xe đẹp, nhà máy xí nghiệp nhưng vẫn có khi lại vỡ nợ, tù tội, đêm ngủ không yên ăn không ngon miệng. Cũng là do các vị đó thiếu phước, lộc đến rồi đi như nước qua cầu, tất cả là hư vinh trôi qua kẽ tay. Khi nhờ thày Phong thuỷ về cải chỉnh Công ty hay nhà ở cũng chỉ chữa được bề ngoài, không thể giải quyết triệt để vấn đề. Có khi họ tốn hàng trục triệu đến hàng trăm triệu để cải chỉnh phong thuỷ nhưng lại rất dè sẻn trong việc làm phước và cũng không biết cách làm phước cho đúng.

Tạo phước hiệu quả:
Có người nghĩ cứ cho người nghèo tiền, góp nhiều tiền xây chùa vào là tạo được nhiều phước. Điều đó không hẳn là sai, nhưng nên hiểu rằng tạo phước là một quá trình làm việc trí tuệ sáng tạo và tự nguyện xuất phát từ cái tâm của mình thì mới có hiệu quả.

Hãy nhớ bí kíp: " của một đồng, công một nén", có nghĩa là Bạn hãy dành tâm và công sức của mình cho việc làm phước thì Phước của mình gieo mới được nhiều, và hiệu quả. Bạn có thể cho người nghèo 1 đồng nhưng bạn hãy vận động những người xung quanh cùng làm như vậy được 100 đồng thì phước của bạn tăng lên tới hàng trăm lần, hoặc bạn góp 1 đồng xây chùa nhưng bạn giúp cho 100 người hiểu giá trị của việc tạo phước xây chùa thì phước của bạn cũng sẽ được nhân lên như thế.

Bạn hãy áp dụng công thức và bí kíp này thử xem, tôi đảm bảo bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn tới bất ngờ. Có thể bạn sẽ gặp được những thương vụ làm ăn thật sự tuyệt vời, có thể bạn kiếm được những khoản lợi nhuận khó có thể hình dung ra. Bởi thế giới luôn vận hành theo quy luật bí mật mà trong tư duy của bạn cũng không kiến giải nổi.

Có thể những người cứ giành giật kiếm ăn ngoài cuộc đời chìm nổi kia cũng không có được sự sung túc bằng những người có duyên gặp, đọc và hiểu bí mật này. Chúc mừng bạn và cầu cho duyên lành của bạn chín muồi và đơm hoa kết trái./.


(Sưu tầm) lequang306.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét