Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Dự đoán vận hạn bằng Kinh dịch và viết chữ Thư pháp




Xem quẻ dịch đoán vận hạn.
Chào các bạn! Đã thành thông lệ, cứ mỗi độ xuân về, nhân dịp khai trương hội Báo xuân, Câu lạc bộ Kinh dịch Nghệ An lại phối hợp cùng Thư viện tỉnh tổ chức chương trình tư vấn “Dự đoán vận hạn bằng Kinh dịch và viết chữ Thư pháp” phục vụ bạn đọc cùng tất cả bà con nhân dân gần xa với mục đích làm từ thiện. Tiền thu được năm nay sẽ được gửi tặng Làng trẻ SOS tỉnh Nghệ An, nhằm động viên các cháu bé mồ côi và góp phần chia sẻ khó khăn với ban lãnh đạo làng trẻ.
Tham gia chương trình tư vấn là các hội viên của Câu lạc bộ Kinh dịch, họ đều là những thầy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Huyền học như các môn Bốc dịch, xem Tướng,Tử vi, Tứ trụ, Phong thủy, Thái ất, Bát môn, Hà lạc.v.v.. Đặc biệt năm nay có thêm các thầy từ Câu lạc bộ Kinh dịch Hà Nội cùng vào tham gia tư vấn và giao lưu với khán giả và bạn đọc của Thư viện.
Vậy chúng tôi xin trân trọng thông báo và kính mời các bạn gần xa cùng tham gia. Sự tham gia thiện nguyện của đông đảo các bạn là góp phần cho sự thành công của chương trình.
Thời gian sẽ diến ra từ 8 giờ sáng ngày 25/2/2016 tức ngày 18 tháng 1 âm lịch năm Bính Thân và có thể kéo dài đến hết ngày 26/2 tức ngày 19/1 âm lịch.
Địa điểm: Thư viện tỉnh Nghệ An, số 15 đại lộ Lê-nin. Thành phố Vinh.
Điện thoại liên hệ: 0983225079 ; EMail: lequang306@gmail.com
Thay mặt Ban Chủ nhiệm CLB Kinh dịch Nghệ An


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét