Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Cửu tinh Phi tinh và bí quyết Sinh Trai hay Gái



Cửu tinh Phi tinh và bí quyết Sinh Trai hay Gái

Cửa chính, phòng ngủ hoặc hướng kê đầu khi ngủ có ảnh hưởng rất lớn với việc Sinh con trai hay con Gái. Hãy chú ý với các sự kết hợp của Cửu tinh lưu niên, nguyệt tinh trong tháng để đạt được hiệu quả cao nhất.
A. Cửu tinh lưu niên và nguyệt tinh hàng tháng

Giường ngủ là nơi chủ nhân nghỉ ngơi, nên chọn ngày tốt giờ tốt mà kê đặt. Nếu như tại lúc kết hôn vào ngày tốt, lại an giường tại chỗ tốt, lấy trung tâm phòng ngủ làm lập cực chia làm tám phương mà luận:

Đầu gối về phương Khí Sinh Vượng của Dương Tinh, kết thành thai nam

Đầu gối phương Khí Sinh Vượng của Âm tinh chủ sinh nữ.

Phương Pháp như sau:

1.Theo chín sao phân bố mỗi tháng bay vào chín cung mà an. Các sao gồm : Nhất Bạch, Nhị Hắc, Tam Bích, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Lục Bạch, Thất Xích, Bát Bạch, Cửu Tử.

2.Tính Âm Dương của Cửu tinh:

Dương tinh: Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch, Tam Bích.

Âm Tinh : Nhị Hắc, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Thất Xích, Cửu Tử.

3. Khi vợ chồng quan hệ, nếu vào tháng đầu gối về phương bốn sao Dương sẽ sinh Nam, Đầu gối về phương bốn cung vị Âm Tinh sẽ sinh nữ, vì thế rất nên nắm vững vòng quay của chín sao trên các cung vị.

4.Thiên văn chín sao năm năm bay, Địa Lý chín sao chẳng đổi dời, bay đến tương sinh sinh quý tử, bay đi tương khắc định sinh thư, Tam Bạch đến Tọa chủ có mang, Tam Bạch vào cửa hỷ sự đến.

5.An giường ở 3 phương Bạch (Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch), hoặc cửa phòng tại 3 phương Bạch (Nhất Bạch, Lục Bạch, Bát Bạch), chủ sinh trai. Giường và cửa phòng đều tại 3 phương Bạch tương sinh thì sinh nam không sai, lại được Đương Niên Thái Tuế Tinh đều đến 3 phương Bạch chủ sinh Quý Mệnh Nam Nhi.

Năm tháng Tử Bạch đoán quyết thiên văn chín sao hàng năm suy đoán, địa lý chín cung không thay đổi. Bay đến tương sinh sinh quý tử, bay lại khắc phục là kỳ hung.

Tam Bạch đáo tọa chủ có thai, Tử Bạch vào cửa hỷ khí đến. Hình hại không vong đều không thực, sinh phù ứng được quý nhân tài.

Chú ý : Lưu Niên chín sao bay đến, lấy phương vị bản cục làm chủ, Sao bay đến là khách, khách sinh chủ, chủ thêm đinh. Khách khắc chủ, chủ hung họa, như phương Càn là Kim, Bát Bạch giá lâm là Sinh, Cửu tử bay đến là khắc, chín sao lấy 1, 6, 8 Tam Bạch là Cát Tinh, nếu không khắc bản Phương, thì đoán là cát. Nếu phạm hình hại không vong tất vô lực, không thể là Phúc.

Thủy Nhất Bạch khách tinh bay đến Chấn, là thủy sinh mộc, nhưng Tý Mão tương hình.

Lại Nhất Bạch Khách Tinh bay vào Khôn, Tý Mùi tương hại, Không Vong chỉ gốc giáp chỗ Không Vong


Nếu các bạn biết kết hợp với việc xoay hướng bếp cho phù hợp để đón Thiên ất quý nhân nữa thì kết quả đạt được càng cao. 

Lê Quang Đạo: Nhận xem số Tử vi, xem quẻ dịch, xem ngày, tư vấn sinh con theo ý muốn và tư vấn phong thủy.
ĐT: 0983225079    Địa chỉ Email: lequang306@gmail.com
Nhà ở TP Vinh, Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét