Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Quẻ Dịch nhân mệnh và số Tử vi của Helen

-Chào anh LeQuangtct! Helen vừa đăng ký ở topic kiểm chứng giữ tử vi và dịch số của anh, mong anh sẽ xem giúp. Khi được anh xem giúp HL sẽ cung cấp thêm thông tin qua mail để anh kiểm chứng.
Ngày mai HL sẽ nạp tiền vào TK điện thoại của anh hoặc TK ngân hàng
Helen xin đăng ký rất mong có duyên được anh kiểm chứng Tử vi và Dịch số, chỉ giúp HL mấy vấn đề còn nhiều trăn trở...
Cảm ơn anh!


Sinh ngày đinh mùi, tháng ất sửu, năm mậu thân, giờ tân sửu, thuộc tuần giáp thìn, dần mão không.
Quý nhân hợi dậu, lộc tỵ, đào hoa tý, hoa cái mùi, mã tỵ ...
Quẻ dịch nhân mệnh là Địa trạch lâm, hào 4 động, biến quẻ Lôi trạch quy muội

Địa trạch lâm
TL tử tôn dậu kim
HV thê tài hợi thuỷ (ứng)
BH huynh sửu thổ *
PX huynh sửu thổ
Ctr quan quỷ mão mộc (thế)
CT phụ mậu tỵ hoả

Quy muội
Huynh tuất thổ (ứng)
Tử Thân Kim
PM Ngọ Hỏa
HĐ Sửu Thổ (Thế)
Quan Mão Mộc
PM Tỵ Hỏa
Qua quẻ dịch của em có thể thấy rằng: Thế suy nhược, Thế lâm không, nhưng thế được ứng sinh, quẻ biến quy muội là quẻ Quy hồn, câu trần đóng thế nên vất vả lo toan nhiều, quan quỷ lâm thế cũng nói lên đời gian nan vất vả và thường gặp nhiều trở ngại, nhất là về tình duyên hôn nhân:
"Quỷ hào trì thế sự nan an"
(Gặp hào Quỉ trì thế thì khó bình yên)
Lại nói thêm:
Quan quỉ trì thế mạng gian nan, chiếm thân tật bệnh dã tao quan. (Quan quỷ trì thế gian nan vất vả)
Tuy nhiên được hào 5 quý nhân sinh thế, hào 5 lại là hào ứng tương sinh, thì thường được người tốt có thế lực quan tâm giúp đỡ, hào 5 cũng là nguyên thần của quẻ biến hồi đầu sinh, người này có địa vị và rất có thế lực, nếu người này tuổi Dậu thì càng tốt, thế của đương số đang được sự quan tâm giúp đỡ nhiều mặt...
Bạn cần cung cấp thêm thông tin về gia cảnh và vài tấm ảnh để tôi phối hợp kiểm chứng nhé! Nếu cần gửi vào mail của tôi: lequang306@gmail.com
Thân ái!

-Helen xin cung cấp thêm thông tin về bản thân:

"Gia đình HL có 4 anh chị em, HL là thứ 3, anh trai cả HL đã mất vì tai nạn năm 1996, anh trai thứ sinh năm 1964, em gái 1972
HL được nhờ nhiều bố mẹ, và vì thế mà luôn được quý nhân quan tâm giúp đỡ khi cần.
Cảm ơn anh! Em đã chuyển tiền vào tài khoản của anh rồi ạ".

-Thêm với Helen: Mấy ngày qua ít vào mạng và cũng không kiểm tra tài khoản nên không biết em đã chuyển tiền, cám ơn em đã tặng quà nhé!
Qua quẻ dịch của em, hào thế quan lâm tuần không, nên cuộc đời công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả đem lại không được như mong đợi, tuy nhiên có hào ứng tài lại là quý nhân sinh thế nên việc kiếm tiền cũng không đến nỗi khó. Em lại được bề trên giúp đỡ, không chỉ bố mẹ mà còn có những người có thế lực quan tâm và giúp đỡ, nhất là những người tuổi Dậu, Hợi. Trong anh em có người cũng rất hiểu và tốt với em, Bố mẹ em cũng là những người nhân hậu, có lộc, hết lòng chăm lo cho em (nhi hợp phụ mẫu, được pm tương sinh), con của em đẹp và ngoan. Anh nghĩ em lâu nay đã có người đàn ông nào đó ngầm thương yêu chăm sóc... (em hãy kiểm tra lại xem). Tuy nhiên quỷ hào trì thế lâm Câu trần thì thường vất vả và sức khoẻ không được tốt, hãy đề phòng đau ốm, tai nạn.
Tượng của Lâm là lớn, là tới, là tiến lên… tận cùng, tới bến, lâm chung… là người hay nói, là người nhân nghĩa...
Quy Muội là tượng con gái về nhà chồng, làm vợ lẽ, biết giữ gìn điều ăn nết ở, thì sẽ tốt. Quy muội là tượng sấm ở trên đầm, sấm động làm nước đầm chuyển động theo, ý là anh trai muốn cho em gái đi lấy chồng, Lôi chấn là tượng anh trai, Trạch đoài là tượng em gái. Anh chăm lo cho em, tuy nhiên cuộc hôn nhân có vẻ không tương xứng, không được môn đăng hộ đối, như em vua Đế Ât ngày xưa đi lấy chồng nghèo vậy.
Nhìn qua số Tử vi mệnh gặp Tuần, thân gặp Triệt, thể hiện trong cuộc sống thường gặp sự ngăn trở, tuổi trẻ nhiều việc trở ngại, mệnh có vũ khúc, thiên phủ, thân có tham lang toạ thủ, riêu y long phượng triều về, trong người chắc có nhiều nốt ruồi, có thể có cả nốt ruồi kín, dáng người trông khá đẹp, ăn nói có duyên song hơi cô độc, mệnh tại tý, thiên di tại ngọ, thế của Mệnh khắc chế được thế của Di, kể cả tam hợp thân tý thìn thuộc thuỷ vẫn chế ngự được tam hợp dần ngọ tuất thuộc hoả, số em đi ra ngoài có thể khắc chế được hoàn cảnh, tuy nhiều khi phải hao tâm, khổ trí. Cung Quan là quan lộc, là công việc đóng tại thìn có đà la gặp thiên la, nên trong công việc dễ vướng vào chính sách pháp luật nhà nước (thiên la là lưới trời gặp đà la là lưỡng la hay sinh sự không tốt, hãy nên cẩn thận), nhưng dù sao số em tuế phù hổ, thì rốt cuộc trong hoàn cảnh nào vẫn là người có nhân cách, đáng quý trọng, biết phấn đấu tự mình vươn lên trong cuộc sống, thường trong mọi hoàn cảnh đều biết tự giữ gìn. Tam hợp mộc suy tuyệt cũng là người khôn ngoan song tính tình hơi cô độc nhưng kín đáo. Thân cư phúc đóng tại Dần, có tham lang, thanh mã, hoá lộc… đều tốt, là người nặng tình và gắn bó với gia đình, gia tộc. Phúc có hoá lộc và thanh mã đáng con cháu làm ăn thuận lợi, song bởi gặp tuần nên bí chiết giảm ít nhiều, tuy vậy tuần án ngữ khi vận gặp triệt, lôck mã giao trì cung phúc đức sẽ sáng dần lên, và hi vọng hậu vận nhờ duyên, nhờ phận, nhờ phúc đức em sẽ khá dần…
Tạm dừng đã nhé, hôm sau luận tiếp, chúc em luôn vui vẻ, nếu có điều gì nói trên diễn đàn không tiện thì hãy hồi âm qua mail của anh nhé, những cái gì không có lợi anh sẽ biết cách giữ bí mật cho em. Hãy gửi cho anh vài tấm ảnh chụp chân dung và toàn thân nhé, chụp điện thoại cũng được dể anh phối hợp kiểm chứng.

Thân ái!

Helen xin hồi âm: "Tuy nhiên được hào 5 quý nhân sinh thế thì thường được người tốt có thế lực quan tâm giúp đỡ, nhất là người tuổi Dậu...


Qua quẻ dịch của bạn hào thế quan lâm không, nên cuộc đời công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả đem lại không được như mong đợi, tuy nhiên có hào ứng Tài quý nhân sinh thế nên việc kiếm tiền cũng không phải là quá khó. Bạn lại được bề trên giúp đỡ, không chỉ bố mẹ mà còn có những người có thế lực quan tâm và giúp đỡ, nhất là những người tuổi hợi, dậu. Trong anh em có người cũng tốt với em, Bố mẹ cũng là những người nhân hậu, có lộc, hết lòng chăm lo cho con cái, con của bạn đẹp và ngoan. Anh nghĩ em lâu nay đã có người đàn ông ngầm thương yêu chăm sóc..."


Những dòng em tô đậm trên đây là rất đúng đó ạ, nhất là người đàn ông tuổi Dậu, 1 người có thế lực - em nói nhờ bố mẹ em vì đó mối quan hệ với bố mẹ em cũng có thể trong cuộc sống em đã gây được thiện cảm nhất định.
Bố mẹ em nhân hậu và chăm lo cho con cái hết lòng (đặc biệt là bố em rất nhân hậu và là người định hướng cho anh em chúng em) , con trai em đẹp và ngoan em yên tâm về điều này nhất. Cuộc hôn nhân của em anh nhận xét vậy là đúng đó ạ, đó cũng là 1 phần nguyên nhân gây lên nỗi éo le sau này ( sự mặc cảm của chồng cũ em). Anh trai em rất hiểu em và có lẽ cũng rất mong em yên ổn.
Em làm kế toán nên công việc hay liên quan đến thanh tra, kiểm tra. Đến giờ em vẫn chỉ là người làm công ăn lương thôi.
Sau 1 thời gian stress nặng em đang cố gắng, em cũng hy vọng mọi việc của em dần sáng lên, những việc trước kia vì còn trẻ chưa nghĩ đến chưa làm được em đang cố gắng làm, em cũng đang tự nhìn nhận ra những sai lầm của mình tự điều chỉnh.
Em hơi cô độc, có cá tính giờ em cũng nhận ra không ít sai lầm, biết mình thiếu khôn ngoan.
Em sẽ hồi âm và gửi ảnh thêm qua mail sau.

Chân thành cảm ơn anh!

LQ: Vấn đề phải lao tâm khổ tứ là cái số của em, đó là số trời em ạ, phải biet chấp nhận, và cũng nên hiểu rằng trời không cho không ai, và cũng không lấy đi của ai tất cả, tuy lao tâm khổ tứ, mà có kết quả, chăm lo được cuộc sống cho con cái cũng là điều hạnh phúc, phải vậy không em? Cũng như người được có việc làm, tuy vất vả nhưng vẫn hạnh phúc hơn những người không có việc làm. Em được bố mẹ hết lòng chăm sóc, đó cũng là niềm hạnh phúc của em mà không phải ai cũng có. Việc được bố mẹ chăm sóc, anh em quan tâm, bạn bè giúp đỡ đều có số cả đó em ạ. Không phải cứ muốn mà được...
- Thêm với Helen: Quẻ dịch thì đã xem rồi, giừ xem tiếp tử vi nữa nhé! Cung Phúc cũng là cung thân cư tại dần, thuộc tam hợp dần ngọ tuất hành hoả, có tham lang toạ thủ, mệnh tại tý, thuộc hành thuỷ, thuỷ hoả tương khắc, lại bị Tuần án ngữ con cháu thường xa quê lập nghiệp, ít được hưởng phúc lộc dồi dào; Nếu đi xa quê làm ăn thì dễ gặp thuận lợi hơn; trong họ có người lập thân bằng võ nghiệp. Thân cư phúc cũng là người đôn hậu, hay làm điều thiện, phúc với tài là 2 cung đối nhau, tài chiếu phúc và phúc chiếu tài, phúc có tuần án ngữ, họ hàng thường ly tán, ngành trưởng cũng không được phát lắm, có làm ăn được phải biết nhớ về nguồn cội, phúc mà kém thì tài cũng khó phát, cung có hoá lộc và thiên mã toạ thủ là số vẫn được hưởng phúc, ít gặp tai hoạ đó em.
Về âm phần, cung phúc có tuần án ngữ, có mã, lộc, nhiều người cho rằng thế đất ở nơi hoang vắng, thế hình con ngựa, nếu trước đã phát thì nay sẽ giảm dần và nếu trước lụn bại thì nay sẽ được khá dần (cái này chỉ để tham khảo thôi nhé).
Cung thân có tham lang, mệnh vũ khúc, có thiên riêu, mộc dục, dưỡng… theo kinh nghiệm thì đương số cũng là người cá tính khá mạnh, rậm lông, tóc, có thể có nốt ruồi kín và có đời sống sinh lý khá đa dạng. Về vận hạn, Năm nay lưu đại hạn và tiểu hạn đều nằm tại cung dần, có lộc mã nên việc dịch chuyển chỗ ở lên Hà Nội có thể được, việc hôn nhân cũng có thể thành, nhưng nên suy nghĩ kĩ nếu người đàn ông từ trước tới nay thường quan tâm chăm sóc tới em như anh đã nói ở phần trên, người ấy có địa vị và có lòng chân thành, thì nên kết hôn với người ấy, nếu người ấy là tuổi hợi, tuổi dậu thì càng tốt, em sẽ có chỗ nương cậy khi mãn chiều xế bóng. 
Điều đáng mừng là con trai em không chỉ đẹp và ngoan mà theo ý trong quẻ dịch thì sau này nó cũng sẽ khá và luôn biết quan tâm và chăm sóc mẹ, anh nghĩ đó là món quà vô giá mà Thượng đế đã ban tặng và bù đắp cho em bởi số phận đã phải chịu nhiều thiệt thòi…

Thân ái chào em! Nhớ hồi âm cho anh nhé!

- Em xin hồi âm:

Ông nội em là ngành trưởng và sống xa quê, trước đây khi bố em còn sống có người từng nói gia đình em chỉ phát giai đoạn ngắn, lúc đó em không ngờ mọi sự sau đó lại xấu đi như vậy. Sau nhiều lao đao mọi chuyện với gia đình em giờ ổn dần.

Ngoài ông Nội em sống xa quê từ lâu, dòng họ cũng còn nhiều người ly tán ( ở miền Nam và cả T.Quốc ). Chú em là bộ đội và đã hy sinh. Nhiều năm nay em cũng rất chú tâm về với quê hương và làm việc thiện trong khả năng cho phép.
Đúng như ý quẻ dịch anh luận giải em hay được người có thế lực quan tâm giúp đỡ, có 1 người tuổi Dậu là hoàn toàn chính xác. Còn người đàn ông mà em nghĩ ứng với phần luận của anh: là người bấy lâu vẫn quan tâm chăm sóc mẹ con em đó là người tuổi Ngọ. Điều làm em suy nghĩ nhiều và muốn chấp nhận cũng vì em nhận thấy sự chân thành của người ấy, với điều kiện hiện tại mà người ta vẫn nói với em những lời chân thành như vậy làm em cũng day dứt. Em quyết định đi con đường ấy cũng vì con trai em, quyết định như vậy lòng em không khỏi lo lắng, chỉ lo mình chịu vất vả và cả thiệt thòi mà cũng không lo được cho con trai em 1 nền tảng tốt hơn cho tương lai của cháu, nghe anh luận giải ý quẻ dịch vậy là em mừng lắm rồi.
Đúng đó là món quà vô giá đối với em! Từ trước đến nay mẹ con em rất gần gũi, tình cảm, em chia sẻ hết cho cháu nghe những dự định của em, em cũng có cảm nhận đường đời cháu sẽ thuận và tin cháu là người con hiếu thuận.

Em không thể hồi âm rõ hơn trên topic này dù em hiểu những ai tìm đến với các trang lyso đều có nhiều tâm sự và sẽ cảm thông với mọi hoàn cảnh, nhưng ngay em trước đây vẫn nghĩ mình là người biết cảm thông cũng phải đến tuổi này khi trải qua nhiều biến cố cuộc đời mới có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với mọi việc, biết chấp nhận thực tế, biết nhìn mặt trái của cuộc sống với cái nhìn bao dung hơn.

Trước kia em cũng cứ nghĩ có nghị lực và cố gắng sẽ vượt qua, sẽ đạt được nhưng giờ em chấp nhận số phận rồi, đã có lúc em thốt lên: đã ngấm đòn số phận!

Dù không ít vất vả, nhiều khi cũng ấm ức lắm nhưng em cũng biết em còn may mắn hơn nhiều người.

Em theo dõi topic của anh đã lâu và rất thích đọc những lời chia sẻ giản dị chân thành của anh với em và mọi người!

Em đã yên tâm hơn với quyết định của mình rồi!

Chân thành cảm ơn anh, chúc anh và gia đình luôn an vui - hạnh phúc!


- Nếu các bạn cần xem số Tử vi, xem quẻ dịch, xem tuổi vợ chồng kết hôn, xem ngày giờ tốt làm nhà cưới gả, tư vấn sinh con hay cần tư vấn phong thuỷ, chỉnh hướng nhà, hướng cổng ngõ, hướng bếp, hướng để giường ngủ, bàn học, bàn làm việc...Hãy liên hệ qua số máy: 0983225079 hoặc qua địa chỉ Mail:
lequang306@gmail.com
Tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của các bạn. Phương thức thanh toán: Tuỳ tâm, có thể chuyển tiền qua tài khoản của tôi, cũng có thể chuyển tiền qua thẻ nạp điện thoại, số máy liên hệ là 0983225079.
Thân ái! Quang Đạo; Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kinh dịch Nghệ An.
Bí danh trên các Diễn đàn: Lequangtct

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét