Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giao lưu - Gặp gỡ

Như đã thành thông lệ, mỗi tháng một vài lần các thành viên Câu lạc bộ Dịch hoc - Lý số Nghệ An lại có những cuộc gặp gỡ giao lưu trong phạm vi hẹp, anh em còn gọi đùa là những cuộc gặp không chính thức nhằm trao đổi sâu hơn những vấn đề về chuyên môn thuộc các bộ môn khoa học huyền bí Phương Đông như Bốc dịch, Tử vi, Tử bình, Độn toán, Phong thuỷ, Hà lạc lý số, Kỳ môn độn giáp, Thái ất thần kinh... Các cuộc "Tiểu hội thảo" này chủ yếu diễn ra tại nhà riêng của ông Quang Đạo, Chủ nhiệm Câu lạc bộ và nhà riêng của một vài thành viên khác. Cũng có khi diễn ra tại các quán Cà Phê trong thành phố.
Số lượng tham gia tuy không nhiều nhưng vì trao đổi theo các chủ đề riêng biệt nên mọi người đều có cơ hội phát biểu, thảo luận, hoặc cùng nhau bình luận về một lá số hay một quẻ dịch đặc biệt nào đó. Qua thảo luận mọi người có cơ hội hiểu nhau hơn và cũng có điều kiện nâng cao kiến thức kỹ năng dự đoán của mình.

-Ngày mùng 8/12 vừa rồi nhân dịp anh Thanh Tùng, một thành viên của hội khai trương Ky ốt đá phong thuỷ tại đường 3/2, thành phố Vinh, mấy anh em lại đến tham dự, chia vui cùng anh và gia đình, góp những ý kiến xác đáng dưới góc nhìn của các nhà huyền học, phong thuỷ nhằm giúp anh gắn lý luận với thực tiễn, để sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển.

-Ngoài các cuộc gặp gỡ nội bộ, năm nay Câu lạc bộ cũng đã có dịp đón và giao lưu với ông Nguyễn Trọng Tuệ, Chủ nhiệm cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Phong thuỷ Thăng Long, Hà Nội. Hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình hoạt động của mình, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động chuyên môn. Hướng tới sự hợp tác lâu dài trong tương lai.
Đón và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với anh Đỗ Anh Thơ, một nhà nghiên cứu Dịch học tại Thành phố Hồ Chí Minh, quê gốc ở Nghệ An, một người đã từng viết, dịch và xuất bản nhiều đầu sách về các môn khoa học huyền bí phương Đông.
Hi vọng trong năm tới những cuộc giao lưu gặp gỡ, và những cuộc "Tiểu hội thảo" như thế này sẽ được duy trì, đi dần vào nề nếp và được đón thêm nhiều bạn bè khách quý đến thăm!
Quang Đạo
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dịch học - Lý số Nghệ An
ĐT: 0983225079
Địa chỉ Mail: lequang306@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét