Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Gặp mặt tất niên và chào mừng năm mới

           Sáng ngày 20/1/2013, tại hội trường Thư viện tỉnh Nghệ An, Câu lạc bộ Dịch học Nghệ an đã phối hợp với Ban Giám đốc Thư viện tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật và nói chuyện chuyên đề về Thiên văn học, những tác động của vũ trụ của từ trường trái đất với cuộc sống con người. Người trình bày là Giáo sư Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Đình Noãn, Hội viên của Câu lạc bộ Dịch học Nghệ An.
          Tham dự buổi gặp mặt có đông đủ các thành viên của Câu lạc bộ Dịch học, nhiều nhà khoa học, nhà giáo, nhà nghiên cứu thuộc các trường Đại học đóng trên địa bàn thành phố Vinh. Trong gần 2 tiếng đồng hồ, Giáo sư Nguyến Đình Noãn đã trình bày một cách hệ thống những kiến thức về Thiên văn học và những tác động của vũ trụ đến đời sống con người như hiện tượng bão từ, bão mặt trời, sóng thần, sao chổi... và cách phòng tránh. Khi đã nhận thức được nguyên nhân Con người có thể tránh được những tác động xấu do các hiện tượng thiên nhiên gây ra. Diễn giả cũng đã dành 30 phút để giải đáp nhiều thắc mắc của người nghe.
          Cuối buổi nói chuyện, Các hội viên của Câu lạc bộ đã cùng Ban Giám đốc Thư viện Nghệ An nâng cốc chúc sức khoẻ các hội viên, chúc mừng năm mới Quý Tỵ 2013 với nhiều niềm vui, nhiều thắng lợi, chúc Câu lạc bộ Dịch học Nghệ An ngày càng phát triển.
Quang Đạo
(Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dịch học và các bộ môn khoa học huyền bí tỉnh Nghệ an)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét