Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Thêm một lá số đã kiểm nghiệm



Chào anh Lê Quang!
Nhờ Anh kiểm chứng giúp em, cuộc đời của em về cuối đời hình như không được tốt lắm đúng không ạ? Có gì không tốt anh cứ nói, em không sợ đâu ạ.
Em sinh vào 21g45' ngày 1/4/1973 (dl). Em cám ơn anh trước ạ!


-Chào em! Tổng hợp Lá Số của em đây:  
-Sinh Giờ ất hợi, ngày đinh mão, tháng ất mão, năm quý sửu.
Quẻ dich nhân mệnh là:
ĐỊA LÔI PHỤC
tl- -Tử Tôn Dậu Kim
hv- -Thê Tài Hợi Thủy
bh- -Huynh Đệ Sửu Thổ (Ứng)*
px- -Huynh Đệ Thìn Thổc
tr- -Quan Quỷ Dần Mộc
ct---Thê Tài Tí Thủy (Thế)
CHẤN VI LÔI
 - -HĐ Tuất Thổ (Thế)
- -TThân Kim
---PM Ngọ Hỏa
- -HĐ Thìn Thổ (Ứng)
- -Quan Dân Mộc
---Tài Tí Thủy
Thế Tài lâm tử địa, bị ứng khắc, được tl tử tôn hào 6 sinh, hào 5 quý nhân phù trợ, song hào 6 dậu bị xung phá nên lực hơi yếu. Tuy vậy đi ra vẫn có người quan tâm giúp đỡ, quý nhân phù trợ.
-Tứ trụ thuần âm, (Tuất hợi không). Có thiên ấn, Thất sát, thiên tài lộ; quý nhân hợi ngày, (mão năm); nhật chủ cường vượng; mệnh mộc sinh tháng 2 mùa xuân được vượng. Tính khí hơi thất thường, không được ổn định lắm, thường có biểu hiện đứng núi này trông núi nọ. Nhật chủ và năm tháng tương khắc, Cuộc đời cũng khá vất vả đấy. Nhưng nếu là công chức cố gắng sẽ có chức vụ, sẽ được giao con dấu đỏ và được quyền ký tên mình dưới con dấu ấy (Quốc ấn). 
Về tiểu hạn năm nay thì còn 3 tháng cuối năm tốt, có người giúp đỡ, có tin mừng về tài sản, điền trạch hoặc văn thư giấy tờ, có khi còn liên quan đến anh em.

- Em là người thông minh, học giỏi, biết khá nhiều nghề, ưa sự an nhàn. Con cái thông minh, ngoan ngoãn. Chồng nhìn cũng khá, đẹp, nhưng có vẻ hay ăn chơi, làm cho em nhiều lúc lo lắng phân tâm về chồng của mình. Những người có thể giúp em trong cuộc sống thường là những người tuổi Dậu, Hợi, Tỵ, Mão.

Theo quẻ dịch thì hào tử tôn dậu kim bị nhật nguyệt xung phá, giờ sinh lại rơi vào tuần không nên đường con cái việc chăm sóc con sẽ có vất vả đấy, nhưng may là có hào Huynh đệ động sinh cho tử tôn nên cũng có hơi đỡ.
Hình như khoảng giữa đầu năm nay 2012 em có điều mừng phải không?
 
-Em chào anh ạ. Mấy ngày hôm qua em bận nên không check mail của anh được . Em xin lỗi về sự chậm chạp này ạ.
Em xin phản hồi lại những phần anh luận ạ:
Vậy là trong cuộc sống thường có người quan tâm giúp đỡ (cái này đúng ạ)
nhưng đường tình duyên thì không được thuận, rút cục sẽ có phần vất
vả,
(cái này cũng đúng ạ)
Em là người thông minh, học giỏi, tính khí không ổn định, biết
khá nhiều nghề, ưa sự an nhàn.
====(cái này đúng ạ)
Con cái thông minh, ngoan ngoãn. Chồng nhìn cũng khá nhưng có vẻ hay
ăn chơi, làm cho em nhiều lúc lo lắng phân tâm về chồng của mình.

====(cái này đúng ạ)
Những người có thể hay giúp em trong cuộc sống thường là những người
tuổi Dậu, Hợi, Tỵ, Mão
=== (Cái này thì để em suy ngẫm đã ạ, vì em ko biết tuổi thực của họ)

-Theo quẻ dịch thì hào tử tôn dậu kim bị nhật nguyệt xung phá, giờ sinh lại rơi vào tuần không nên đường con cái việc chăm sóc con sẽ có phần vất vả đấy. (Cái này đúng ạ)
Hình như khoảng giữa đầu năm nay 2012 em có điều gì mừng phải không?

Em xin hồi âm tiếp để anh kiểm chứng:
Tháng 3 được chồng mua tặng một chiếc xe máy ạ
Còn về con cái thì en nuôi con trai đầu vất vả lắm, cháu hay gặp tai nạn lắm ạ. Năm 2003, con trai em bị điện giật gần chết, phải mổ. Cùng năm đó cháu lại bị gãy tay 2 lần. Cũng năm đó bố đẻ em cũng nằm viện 2 lần, có một lần mổ. Vất vả lắm anh ạ!
 
-Cám ơn em đã hồi âm! Anh cũng đã gửi Mail cho em rồi. Anh xin luận tiếp:
Còn nói về Vấn đề Trăng hoa của chồng là bởi trong số tử vi có biểu hiện của sự chơi bời và khá mạnh về chuyện chăn gối, hơn nữa trong quẻ dịch anh thấy hào Quan chồng rất vượng, lại được mùa sinh dính đào hoa nên anh nghĩ là chồng đẹp, khá, nhưng có hay chơi bời tý chút, với đàn ông thì đó cũng là "chuyện nhỏ" em ạ, theo thời gian rồi cũng sẽ giảm dần, đừng lo nhiều mà ảnh hưởng sức khoẻ em nhé!
- Về số tử vi của em, Mệnh có thiên đồng hãm địa, cung tài có Thiên lương, Lộc tồn tại tý, có Địa không chấn ngữ, may cung Quan có cơ âm vượng, gặp Trường sinh lại có thêm quốc ấn, hoá khoa, long đức... Vậy là về công việc làm ăn vẫn thuận lợi, cung thiên di gặp địa kiếp không hay lắm, Thân cư phu vô chính diệu có Hồng loan, Thanh long, riêu, y và Hoả tinh, cho biết chồng em cũng khá và cũng đẹp (cái vụ này anh đã nói ở trên). Cung Phúc đức cũng khá có thái dương miếu địa tại Ngọ, còn được hưởng phúc ấm tổ tiên, trong anh em họ hàng có nhiều người đẹp. Tam hợp Mệnh nằm trong Tam hợp âm long trực cho biết tính tình khá nhuần nhị, dịu dàng, tính tốt có trách nhiệm, và trong cuộc sống thường hay chịu nhiều thua thiệt, ngại va cham, ngại đấu tranh và nói chung là ngại việc tranh dành, nhưng bản tính ấy lại được nhiều người quý mến, có khi còn được người trên nhiệt tình giúp đỡ nữa.
-"Anh kiểm chứng giúp em, cuộc đời của em về cuối đời hình như không được tốt lắm đúng không ạ? Có gì không tốt anh cứ nói, em không sợ đâu ạ".
-Về vận hạn thì em nằm trong tam hợp tỵ dậu sửu thuộc hành kim, đại vận 15 đến 25 tuổi nhiều thuận lợi, đại vận 25 đến 35 tuổi thuộc hành Hoả, nên em gặp khá nhiều khó khăn bởi hoả khắc kim tức bị khắc nhập, không tốt, đại vận 35 đến 45 thuộc cung mùi có tam hợp ngũ hành thuộc mộc, mình khắc chế được nên trong vận này em khá thuận lợi về nhiều mặt, mặc dầu cũng phải cố sức để khắc chế ngoại cảnh, đại vận 45 đến 55 tuổi, mất thiên thời và bị sinh xuất nên có phần vất vả và chịu thua thiệt, có khi còn tồn hao tài vật, sang đại vân 55 tuổi đến 65 tuổi em được thiên thời, trong tam hợp thái tuế, lại được cung mệnh tương sinh nên mọi việc đều thuận lợi.

-Em chào anh
Anh luận về em đúng lắm ạ.
Cảm ơn anh nhiều!

Em muốn hỏi tí chút:

Em muốn hỏi về công việc của em, cuối năm nay hoặc sang năm tới em có sự thay đổi gì trong công việc không ạ??
Em rất muốn chuyển cty nhưng mà chưa có cơ hội tốt ạ.

-Chào em! Căn cứ giờ em hỏi lập được quẻ Đoài vi trạch, biến Trạch Lôi tuỳ, quẻ chủ kim tỳ hoà, quẻ biến Chủ khắc dụng, kim khắc mộc. Là dấu hiệu cho thấy sẽ chuyển được nhưng không mấy suôn sẽ. Mặc dù mình khắc chế được khách quan nhưng vì mộc ở mùa đông, tháng 10 vẫn mạnh, nên cần phải tích cực cố gắng nhiều nhé. Bởi nếu mình được sinh thì tốt hơn, điều kiện khách quan thuận lợi đem đến cho mình.
Tốt nhất nên tiến hành trong tháng 12 âm lịch, bởi sang mùa xuân, mộc vượng kim bị suy khó khắc chế được mộc.
Thân ái chào em! lequang306@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét