Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Bấm độn ứng dụng


Chào các bạn! Trên diễn đàn Lyso.vn của chúng ta, nhìn qua mục Tử vi thì khách thăm tương đối xôm tụ, còn về Dịch lý và Độn toán thì hơi ít khách, nhất là Độn toán thì càng thưa thớt hơn, mặc dù Ban quản trị đã có tiêu đề "Hỏi đáp các quẻ dịch và độn toán", bởi vậy ngoài các topic hiện có như "Tiếp tục kiểm chứng giữa Tử vi và Dịch số", "xem nhanh số tử vi", "Đã xem tử vi lại còn xem dịch".v.v.. lequangtct lập thêm chủ đề mới "Bấm độn ứng dụng" này để cùng các bạn tham gia bấm độn, tư vấn, luận giải cho các thành viên trong diễn đàn nhằm tạo sân chơi và tăng sự hấp dẫn sôi động của diến đàn, đồng thời cũng là lục tìm và phát huy vốn cổ của cha ông để lại.
Thưa các bạn! Trong dân gian có rất cách bấm độn rất hay, ví như Độn ngũ linh, ngũ hổ, độn bát môn, lục nhâm đại độn và tiểu độn, độn thiên cương, du lỗ nhị đô, độn thái ất, v.v.. và .v.v.. là kết quả và kinh nghiệm của tiền nhân để lại, là vốn văn hoá quý giá của dân tộc cần được các thế hệ con cháu phát huy. Hiện nay ngoài các giang hồ thuật sĩ thường có vài môn bấm độn giắt lưng để mỗi khi gặp bất trắc liền bấm quẻ để biết cát hung lành dữ và có kế sách ứng phó kịp thời, thì ngoài đời ít có nơi thu nhận học trò để truyền thụ. Các thuật sĩ giang hồ thì nhìn chung họ chỉ ứng dụng cho mình chứ ít khi tư vấn cho người khác, trong khi đó các môn bấm độn trong dân gian thì rất là phong phú, có rất nhiều cách và cũng rất mầu nhiệm. Tôi tin rằng trên diễn đàn của chúng ta cũng có khá nhiều người biết Bấm độn, vậy xin mời các bạn cùng tham gia nhé!
Về phần câu hỏi của các thành viên thì có thể hỏi bất cứ điều gì, xem quá khứ tương lai, từ vấn đề sức khoẻ, ốm đau bệnh tật nặng hay nhẹ, khỏi hay không, đến việc cầu tài, cầu danh, cầu quan, chuyện tình duyên, mất của có thể tìm được không, ra đi có gặp người không, gặp có vui vẻ được việc không, người đi xa có trở về không, mở cửa hàng cửa hiệu có thuận lợi không, sinh đẻ thế nào, thuận lợi khó khăn, sinh trai hay gái, trời mưa trời nắng, mất mùa được mùa, kiện tụng có thắng không? tai nạn có qua khỏi không?... hay là điềm triệu báo việc gì tỉ như rùa rắn vào nhà, ra đi gặp gái, ù tai, máy mắt, hắt hơi, thit giật..v.v... các bạn cứ thành tâm hỏi, nhớ cho biết ngày giờ tháng năm sinh, ngày giờ hỏi quẻ, giới tính, nhà tư vấn sẽ bấm độn lập quẻ và trả lời. Việc thành bại, ứng nghiệm thế nào sau khi có kết quả, việc quá khứ cũng như việc tương lai mong các bạn hãy nhớ hồi âm để có cơ sở kiểm chứng.
Các bạn lưu ý, đây là các môn Bâm độn ngoài Dịch, không phải là bấm quẻ Dịch, tuy nhiên Dịch là gôc rễ của nhiều môn huyền học nên khi thành quẻ có thể tên của quẻ cũng là tên của 64 quẻ trong Chu dịch và Mai hoa dịch, cách giải quẻ có khi cũng căn cứ luật âm dương và Ngũ hành, tính số và độ sinh vượng hưu tù tử tuyệt..., song càng nhiều cách càng hay và có khi còn là các phép bấm độn hiện đại nữa. Các bạn cứ thoải mái hỏi nhé! Tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu của các bạn!
Trân trọng!
Lequangtct, ĐT 0983225079. Địa chỉ Mail: lequang306@gmail.com

-Bàn thêm về Độn Lục Nhâm:
Các bạn thân mến, trong Độn Lục nhâm, thường người ta khởi Tháng giêng âm lịch là Đại an, ngày Mùng một của tháng giêng cũng là Đại an và giờ Tý của ngày ấy cũng là Đại an, nếu vậy nhìn có vẻ mất tính ngẫu nhiên, mùng một tháng giêng năm nào cũng giống nhau cả, tôi có tài liệu là trong độn Lục nhâm phải phân âm dương cho rõ, có nghĩa là năm dương (Giáp bính mậu canh nhâm) thì khởi Đại an tại cung khác mà năm âm (ất đinh kỷ tân quý) thì khởi đại an tại cung khác. Tôi thấy cũng hợp quy luật âm dương hơn, cụ thể: 6 cung
LƯU LIÊN -  TỐC HỶ -  XÍCH KHẨU

ĐẠI AN -  KHÔNG VONG - TIỂU CÁT
Vậy ta đem bàn tay trái và bấm vào 3 đốt dưới cùng và 3 đốt trên cùng của 3 ngón tay (trỏ, giữa, áp út), để tìm 6 cung, còn gọi là 6 sao. Thông thường người ta khởi Đại an là tháng giêng tại cung Dần, tiến thuận Lưu liên tại cung tỵ, Tốc hỉ tại ngọ, Xích khẩu tại mùi, Tiểu cát tại tý, Không vong tại sửu. Nhưng theo tài liệu mà tôi có đọc được và áp dụng cũng thấy khá chính xác thì năm dương ta an Đại an tại tý, (tức an vào vị trí tiểu cát ở phía trên), còn năm âm thì ta an Đại an vào vị trí cung Tỵ (vị trí Lưu liên ở phía trên). Các bạn thử áp dụng xem, sau khi thành quẻ thì cần phối hợp ngày giờ để đoán, nếu phối hợp thêm cả hành nạp âm của cung ngày và giờ nữa thì độ chính xác cụ thể càng cao.
 

-Mydungbig: (Bến Tre)hỏi:
Con chào chú Quang!
Từ đầu năm tới giờ bên nhà con xảy ra nhiều chuyện quá, chú cho con hỏi là từ giờ đã ổn chưa hay còn sóng gió nữa ạ?
Cảm ơn chú!

-ChàoMydungbig, big là lớn, có lẽ là bà lớn lắm đây, thử bấm một quẻ xem sóng gió lớn bé ra sao nào!
Theo luật "âm tiến tam, dương thoái ngũ", căn cứ giờ bạn hỏi thì Thiên cương được khởi từ Ngọ, như vậy là được quẻ Đại cát lâm mão:

Đại Cát lâm Mão Trong Mộc, Chấn, ngoài Kim, Đoàị Ngoài khắc trong, trong thịnh ngoài đông. Quẻ Chu dịch Trạch lôi Tùỵ. Tùy là thuận theo-Tượng quẻ: Thuận thủy thôi xa ( xuôi nước đẩy xe )-Ý đoán: Thợ giỏi giũa ngọc, kiên gan bền chí, mọi việc sẽ thành, thai sinh con gái, cầu tài thấy ngay, nhưng không được bền lâu, sắp có khách đến nhà chơi, vui mừng chào đón, xuất hành bị ngăn trở vì quan quân, hôn nhân trước ngang trở sau thuận hòa, mất của nên tìm mặt Đông, người ngoài đến lấy, tranh tụng đuối lý nhưng được hòa, bịnh hoạn MùaThu mắc bịnh nặng , mùa Xuân, Hạ bịnh nhẹ,sống, kíp mau cầu khẩn, bịnh nguy kịch thập tử nhất sinh, cầu quan gặp may, mưu vọng sự vụ gì cũng khó thành.

Diễn ca: Đại Cát lâm Mão độn tìm,Trong Mộc là Chấn, ngoài Kim là Đoàị. Thịnh bên trong, động bên ngoài,Trạch lôi Tùy quẻ không sai đâu mà.Tượng rằng thuận thủy thôi xa,Bền lòng vững chí công ta mới thành,Thai sinh con gái tốt lành,Cầu tài dẫu được nhưng đành giảm đị.Xuất hành ngăn trở quan ty, Bạn thân tự đến kể chi đón mời, Hôn nhân trước đã đơn sai, Rồi sau đẹp lứa duyên hài uyên uơng. Mất của tìm mặt Đông phương,Lòng tham trộm cắp là phường ngoại nhân.Bịnh hoạn nguy kịch bội phần,Thu bịnh thì khốn, Hạ Xuân thì lành,Cầu quan danh toại công thành,Quan tụng thất lý ta đành hòa hưu
 

 KL: Nhìn chung Quẻ độn được Đại Cát là tốt, song vì lâm vào cung Mộc nên cái tốt có phần bị chiết giảm. Quẻ Tùy là Theo,  thuận theo thì tốt. Người đi xa sắp về. Người mắc bệnh hãy mau chạy chữa, cầu cúng sẽ khỏi. Hôn nhân tốt đẹp. Cầu quan sẽ được xứng ý toại lòng. Tranh tụng hãy nên cẩn thận.
Thân ái!
"Mỗi lúc đi xa dừa ơi ta nhớ lắm nghe, vườn trái trái xum xuê,biển khơi tôm cá đầy ghe, nhớ con sông dài Hàm Luông bến ta quen ghé, lại nhớ tóc ai dài còn mang dáng đứng Bến Tre..." (Dáng đứng Bến Tre)
Máy mắt: Độn coi máy mắt thình lình, Mạnh thì tai họa thất kinh bất thần. Trọng thì sẽ gặp người thân, Qúy có mưu vọng người cần gặp ta. Ưu buồn mọi sự đã qua.

-Kính Gửi chú Quang,
Con cảm ơn chú. Thật là tuyệt vời chú ạ!
Em trai con nó chịu về lại nhà rồi ạ. Cả nhà ai cũng thở phào nhẹ nhõm.
Chồng con và con gái vừa hết bệnh xong ....Có gì con sẽ nhắc đại gia đình đi đứng cẩn thận.
Em chồng con ở Mỹ, đã nhắn tin tháng sau cũng sẽ về ...
Giờ người ta đẽo tóc hết rồi chú . Con gái BT tóc không để dài như trước nữa đâu. Khi nào chú vào Sài gòn báo con nhé, con mời chú "đặc sản" quê con "đuông tẩm nước mấm" nhé.

Hẹn gặp lại chú!

-Lưu ý: Các bạn có nhu cầu bấm độn hay xem quẻ dịch, xem số tử vi hãy gọi theo số máy 0983225079. 
Kinh phí tự nguyện.

41 nhận xét:

  1. Chú Quang Đạo thân mến!
    Cháu là Hồ Hải Quỳnh (02/05/1990) ở Hà Nội.
    Qua search google "Bấm độn", cháu đã "tìm ra" chú và rất tò mò muốn hỏi.
    Mấy tháng nay cháu đang lao đao vì mọi chuyện học hành, thi cử, công việc, yêu đương, gia đình, bạn bè..v..v.. và đủ thứ!
    Không biết chú có thể vui lòng xem cho cháu một quẻ trước những ngày tháng "tận thế" này?
    Cháu xin chân thành cảm ơn chú ạ!

    P/s: Ngày xưa cụ cháu cũng giỏi môn này lắm. Cụ nói rằng trong nhà chỉ có bố cháu là có thể theo được cụ nhưng đã muộn vì lúc đó bố cháu còn quá nhỏ mà cụ đã già. Tiếc lắm chú ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, căn cứ giờ và ngày bạn hỏi, được quẻ Đăng Minh lâm Mão Trong Mộc ngoài Mộc, là Bát Thuần Chấn, quẻ Chu dịch là Chấn vi Lôi, Chấn nghĩa là: Kinh động ( kinh sợ đông đạc )- Tượng quẻ: Kinh động bách lý ( kinh hải động đạc trăm dậm ).-Ý đoán: Có tiếng mà không thấy hình, ngày xưa ông Lý Tĩnh chơi núi Bồng lai nhờ ông Hoàng Thạch Công độn cho, được quẻ nàỵ.
      Thơ đóan:
      Hai đọan gập ghềnh ngóng đợi Xuân,
      Hoa mai núi Sấu nhớ Đông quân.
      Đôi bên gặp gỡ bao mừng tủi,
      Muôn dậm chia ly biết mấy lần.
      Diễn ca:Đăng Minh lâm Mão lại bần, Trong ngoài 2 Mộc giao hoan tỷ hòa, Lý suy trong quẻ luận ra, Bát Thuần Chấn quái ấy là hãi kinh. Tượng quẻ có tiếng không hình, Lý Tĩnh thích tình chơi cảnh Bồng lai, Nhờ Hoàng Thạch độn 1 bài, Quẻ đóan nữ hài, trắc trở gian ngoan. Cầu quan thì chưa được quan, Cầu tài chưa có, không hoàn lại không. Hôn nhân chểnh mảng vợ chồng, Hành nhân còn dở chưa xong trở về. Bịnh nguy sinh mệnh chẳng hề, Hôn mê trầm trọng có bề hiểm kinh, Hẹn người thất tính với mình, Khách không tới viếng ra tình thờ ơ, Việc làm lẩn quẩn trông chờ, Trước ngang sau thuận có cơ lại thành.Đường xa xin chớ xuất hành, Khỏi lo trắc trở hãi kinh sau nàỵ.
      THân ái!

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận được quẻ của chú cháu mừng quà, nhưng đọc xong lại thấy lo.
      Đúng là cháu vừa gặp rất nhiều chuyện làm cho "kinh hãi". Tuần trước cháu trượt chân ngã cầu thang phải nằm bẹp mấy ngày. May mà chụp x-quang không có vấn đề gì về xương khớp. Cộng thêm đang làm bài tốt nghiệp, thiếu ngủ nên cháu bị suy nhược trầm trọng.
      Theo quẻ thì không nên xuất hành nhưng cháu lại có dự định đi du lịch nước ngoài vào tháng 5 năm sau. Không biết có nên không ạ?

      Blog của chú quả là hữu ích. Cháu phải chia sẻ ngay cho bạn bè mới được!
      P/s: Không hiểu sao cháu gửi bài này vào 2h15' ngày 18/12 mà nó lại cứ hiện ra ngày 17/12 ấy chú ạ!

      Xóa
  3. bác cho hỏi cháu có nên tiến hành việc mình dự định (liên quan tới kim loại) không ạ!? cám ơn bác nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn mệnh mộc hoặc trong tứ trụ của bạn can ngày là Mộc như Giáp, ất bị suy nhược thì không nên tiếp xúc nhiều với kim loại, không nên đi về hướng Tây. Bởi kim khắc mộc. Còn nếu là mệnh cục thiếu kim hoặc kim suy yếu thì không phải lo vì mình phải bổ sung kim để có sự hài hoà cân bằng các hành trong tứ trụ.

    Trả lờiXóa
  5. Chao chu Quang Dao,
    Chau o Sai gon (20/12/1978), khong co gia dinh anh chi em o ben canh, Hien gio chau gan nhu la tuyet vong, rat chan nan va buon vi thay cuoc doi xuong doc, bo vo va gap nhieu chuyen buon va kho tinh vo cung. Chau di xin viec da 5 nam nam nay ma van that nghiep, gio thi gia dinh tan nat lai con so gia dinh chong cuop mat con.
    Mong chu giup chau xem tinh hinh tuong lai nhu the nao vi chau khong the song noi voi tinh trang nay nua.
    Cam o chu rat nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cháu! Chú hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Căn cư sthời gian ngày giờ chgáu hỏi chú bấm được quẻ Phong thuỷ hoán, biến quẻ thuần Khảm (Lục xung). Hoán là tượng chia lìa, Khảm là tượng của nguy hiểm, Hiểm độc, Hỉêm trở. Quẻ không tôtá cháu ạ. Theo ý quẻ thì cháu nên cứ bình tĩnh, bởi Chia lìa là sự đã rồi, còn Hiểm thì Khảm thuộc thuỷ, tức là nước, mà là nước thì dẫu có bị quanh co len lỏi, uốn khúc theo địa hình, địa vật nhưng rốt cục rồi cũng sẽ tìm được đường ra cháu ạ. Bởi số của cháu nó thế, mệnh Hoả lại sinh vào mùa Đông thuộc Thuỷ, là bị trái mùa, bị lỗi mùa sinh. Mệnh hoả nếu sinh đúng mùa hạ thì cháu sẽ sướng hơn. Hãy cố gắng nhé. Có câu:
      "Đức năng thắng số" cháu gái ạ!
      Thân mến!

      Xóa
  6. Chào cháu! Chú hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Căn cứ thời gian ngày giờ cháu hỏi chú bấm được quẻ Phong thuỷ hoán, biến quẻ thuần Khảm (Lục xung). Hoán là tượng chia lìa, Khảm là tượng nguy hiểm, Hiểm độc, Hỉêm trở. Quẻ không tôt cháu ạ. Theo ý quẻ thì cháu nên cứ bình tĩnh, bởi Khảm thuộc thuỷ, tức là nước, mà là nước thì dẫu có bị quanh co len lỏi, uốn khúc theo địa hình, địa vật nhưng rốt cục rồi cũng sẽ tìm được đường ra cháu ạ. Bởi số của cháu nó thế, mệnh Hoả lại sinh vào mùa Đông thuộc Thuỷ, là bị trái mùa, bị lỗi mùa sinh. Mệnh hoả nếu sinh đúng mùa hạ thì cháu sẽ sướng hơn. Hãy cố gắng nhé. Có câu:
    "Đức năng thắng số" cháu gái ạ!
    Thân mến! Quang Đạo, số ĐT 0983225079
    lequang306@gmaol.com

    Trả lờiXóa
  7. Chào chú! Cháu là nữ ở Bình Dương ,sn 22/05/1987. Cháu đang buồn về chuyện tình cảm, và có vẻ tương lai về đường chồng con của cháu rất mờ mịt, tình duyên lân đận. Chú có thể coi giúp cháu 1 quẻ về đường tình duyên được không ạ. Cháu muốn biết cháu có thể lập gd được không. Cám ơn chú nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  8. số đó lấy chú ấy là chuẫn nhất

    Trả lờiXóa
  9. Chào chú Lê Quang Đạo. Cháu đang bắt đầu tìm hiểu về lục nhâm độn giáp, đang nghiên cứu về bấm độn. Hiện tại thì cháu mới có tìm được 2 phương pháp bấm độn : 1 là phương pháp ĐỘN THIÊN CƯƠNG của Khổng Minh. 2 là phương pháp mà chú Lê Quang Đạo đã post. Thực sự cháu đang phân vân không biết phương pháp nào có độ chính xác cao hơn, kính mong tiền bối chỉ giáo ạ. Cảm ơn tiền bối

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu 2 phương pháp không mâu thuẫn nhau thì xin chú Đạo chỉ cho cháu cách áp dụng trong trường hợp nào ạ, cảm ơn chú

      Xóa
    2. Chào cháu! Hãy sử dụng cả hai phương pháp, sau một thời gian kiểm nghiệm, cháu sẽ tìm được câu trả lời chính xác!

      Xóa
  10. cháu chào chú quang ,cháu là Hoàng Đức Anh ở Vĩnh Phúc sn(10/01/1990)chau đang buồn về chuyện công việc cháu vừa ra trường trong năm nay nhưng mà mãi vẫn chưa kiếm đc việc chú ak nên cũng buồn lắm ah ..ơ nhà mãi cũng thấy buồn chú cho hỏi chú có thể bấm độn cho cháu 1 quẻ để biếc được chuyện công việc sắp tới và mợi chuyện về gia đình,yêu đương ...sức khỏe đc ko ạ !cháu cảm ơn chú ah

    Trả lờiXóa
  11. Cháu chào chú Đạo !

    Cháu tên Trần Bích Ngọc sinh ngày 2/11/1988 ( 23/9/88 âm) lúc 1g35'
    Mặc dù là con gái nhưng cháu rất thích nghiên cứu các lĩnh vực như này, cháu cũng đã áp dụng bấm độn thiên cương và bói bốc số quẻ Khổng Minh nhưng có vẻ là không chuẩn xác lắm. Chú có thể soi giúp cháu về sự nghiệp, tình duyên sắp tới được không ạ? cháu đang thấy vô định bấp bênh quá
    Cháu xin chân thành cảm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cháu sinh lúc 1h35' chiều ạ !Cháu viết nhầm ở trên

      Xóa
  12. Chào chú.cháu tên lê tự phước thắng(10/12/1996).nay cháu tìm được blog chú thấy hay,vi diệu.thưa chú là cháu còn 3 tháng nữa là thi đại học.chú có thể bấm cho cháu một quẻ coi thử tình hình thi cử cháu thể nào được không ạ?cháu xin cảm ơn chú trước.thân ái gởi chú.Lê Quang Đạo

    Trả lờiXóa
  13. chao chu chau ten LÊ QUANG TRUYỀN sinh vao 4h chieu ngay 6 thang 1 nam 1991,chu cho chau 1 que duoc khong a,cam on chu nhieu

    Trả lờiXóa
  14. Chào chú, cháu là Nguyễn Thu Thủy (7/7/1991). suốt mấy tháng nay cháu rất buồn chuyện tình cảm và công việc, chú có thể cho cháu 1 quẻ được không ạ, cháu rất muốn biết công việc và tình cảm của mình sau này sẽ như thể nào

    Trả lờiXóa
  15. Chào chú, cháu tên Ngô Trần Quỳnh Anh, ngày sinh 1/6/1993 lúc 2h chiều. Thời điểm cháu đang hỏi chú là lúc 2h15 phút sáng ngày 6/10/2014. Cháu vốn có người thương đang ở rất xa (người ấy cũng thương cháu nhưng do ở xa nên chỉ dừng ở mức này chứ ko dám gọi là người yêu) và ko biết có ngày gặp lại. Chú có thể cho cháu biết là tình cảm của ngừơi đó đối với cháu có nhiều hay ko và sẽ có cơ hội gặp lại và thành đôi chứ? Mong nhận được câu trả lời từ chú. Cháu cám ơn chú nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo lục nhâm tiểu độn thì việc của bạn rơi vào : Xích Khẩu ---> có cải nhau, gian nan, khó đến với nhau được.

      Xóa
    2. hữu duyên thiên lý năng tương ngộ-vô duyên đối diện bất tương phùng
      ở đời mưu sự tại nhân, thành sự tai thiên.chỉ xem duyên có hay không thôi. quẻ nói khó chứ đâu nói không thể. có duyên ắc sẽ gặp. không duyên hà tất gượng cầu!

      Xóa
  16. Chào cháu Quỳnh Anh! Qua quẻ bấm chú thấy để đến được với nhau còn gian nan lắm cháu ạ. Cần Kiên trì và cố gắng nhé!
    Thân ái chào cháu!

    Trả lờiXóa
  17. Chú Đạo chỉ cháu rõ hơn được không? cháu chưa hiểu lắm

    Trả lờiXóa
  18. cháu chào chú ,cháu xin giới thiệu cháu là nguyễn văn Dân SN 25-6-1990 nhuận (Dương lịch là 18-7) Giờ sinh 11h-13h cháu công việc đang rất lệnh đẹnh nhờ chú xem giúp cháu và chỉ cho cháu hướng đi đúng trong công việc làm ăn với ạ .cháu cám ơn chú nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quẻ của bạn là Thuần Hậu lâm Mão: trong là Mộc, ngoài là Hỏa, trong sinh ngoài tốt. Nhật trung vi thị, thị trung hữu vật.
      Giữa ban ngày hợp chợ, chợ có hàng hóa.
      Công việc làm ăn của bạn tuy lúc dầu có lên đên khó khăn, nhung về sau sẽ thành công, nhờ vả người khác tuy có khó khăn song nếu có kiên nhẫn thì sẽ được. Tạm nói Tiền hun hậu kiết.

      Xóa
  19. Chào chú, cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Hải Quân. Cháu sinh ngày 23/06/1991, lúc 7h15 sáng. Hiện thời cháu đang đi du học và việc học và làm coa nhiều khó khăn, châu muốn xem về việc học và làm của châu trong năm tới. Ngoài ra châu muốn hỏi xem cháu nên ở lại học ở bên tây hay về nước.
    Cháu cảm ơn chú.

    Trả lờiXóa
  20. Chào chú Quang Đạo!!!!
    Chú cho cháu hỏi chuyện này: Trường hợp của bạn Hồ Hải Huỳnh á chú. Theo như chuyện bạn ấy đã hỏi chú vào thời gian là 11h48' ngày 07/12/2012. Theo cách bấm độn mà con biết là như thế này chú xem qua có phải không chú, sao con bấm sai kết quả vội chú, chú chỉ con lí do nha chú. Cảm ơn chú nhiều lắm.
    - Tính Nhật thần: Tháng 12 khởi đầu từ cung Dần, tính là tháng 1 là dần, tháng 2 là Mão,.....tháng 7 là cung Thân.
    - Tính Thì thần: theo 11h48' là giờ Ngọ. Nên tại tháng 7 cung Thân tính là gìơ Tý, cung Dậu là gìơ Sửu,...... cung Dần là gìơ Ngọ. Tại cung Dần là gìơ Ngọ lùi lại 1 cung tính là sao Thiên cương. Vậy Thiên cương rơi vào cung Sửu, bắt đầu tính tiếp thuận chiều ta được Thần Hậu rơi vào cung Dậu, ta được quẻ Thần hậu lâm Dậu.
    Chú xem dùm xem con sai chỗ nào vậy chú, tại con đang học trên mạng chứ con không có học thầy nên con không hỏi ai được, nên con mạng phép hỏi chú, chú thương chỉ dẫn dùm con.
    Một lần nữa con cảm ơn chú nhiều vì chú đã giúp đỡ những người như con. Chúc chú có nhiều sức khỏe để chú được đóng góp một phần nào đó nữa trong lĩnh vực này ạ.
    Địa chỉ của con: 0916931861; khucvanchien1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Chào Chú Quang Đạo Còn là Phân Đoàn Xuân Hậu sinh ngày 21/9/1995 Nha trang, còn có tìm hiểu bấm độn mà bấm không ra chú coi giúp con coi sau này có việc làm ổn định không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 17:10 phút ngày 26/2/2016

      Xóa
    2. Con chào chú ạ chú ơi chú xem giúp con vơi đươc không ạ chú con sinh nggày âm lich là 23/07/1995 vào 10h đêm ạ

      Xóa
  22. Chào chú, con sinh năm 1983 nhằm ngày 15/9 Âm Lịch khoảng 20h. Cho con hỏi số của con khi nào mới khá lên được, dạo gần đây làm chuyện gì cũng thất bại, cầu tài thì bất như ý. Chú xem cho con được không
    ạh, để cho con an tâm tiếp tục công việc của mình. Con cảm ơn chú nhiều lắm ạh!!!! nhắn vào email của con nhé: congchienqn@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  23. Dạ chào chú quang đạo con sinh 18/10/1987 âm lịch . Con kg biết chính xác giờ sinh của con là 8h hay 10h đêm
    Mẹ con cũng kg nhớ nên chú giúp con với ạ

    Trả lờiXóa
  24. Dạ chào chú quang đạo con sinh 18/10/1987 âm lịch . Con kg biết chính xác giờ sinh của con là 8h hay 10h đêm
    Mẹ con cũng kg nhớ nên chú giúp con với ạ

    Trả lờiXóa
  25. Dạ chào chú quang đạo con sinh 18/10/1987 âm lịch . Con kg biết chính xác giờ sinh của con là 8h hay 10h đêm
    Mẹ con cũng kg nhớ nên chú giúp con với ạ

    Trả lờiXóa
  26. Chào chú.
    Cháu sinh ngày 25 tháng 8 năm 1975. 3 ngay nay cháu thấy trong người mệt mỏi khó chịu, tinh thần không ổn dịnh. Chú xem dùm cháu có tai họa gì không. Cảm ơn chú.

    Trả lờiXóa
  27. Theo cách bấm độn năm dương Đại an tại Tý vậy tháng 1 sẽ ở cung Dần là Tốc Hỷ đúng không chủ thớt?

    Trả lờiXóa