Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Học tiếng Lào, vào đây xem

Học tiếng Lào, vào đây xem!
Bạn nào có nhu cầu học tiếng Lào hãy gọi cho tôi: Quang Đạo, ĐT 0983225079

Văn chương, nghệ thuật, rượu bia
Khoa học thần bí chẳng chê môn nào
Kể cả việc Dạy tiếng Lào
Bạn nào muốn học, mời vào đây xem
Dạy cả ngày, dạy cả đêm
Có tài liệu, có cả phim tiếng Lào...
Quang Đạo nhận dạy tiếng Lào
Bạn nào muốn học mời vào đây xem!


Học tiếng Lào với phần mềm từ điển Việt - Lào
Xin lỗi tôi cần người phiên dịch: Khỏ thột, khọi toọng can khôn pe pha sả.
Hỏi thăm lẫn nhau:
Thế nào, anh có khoẻ không? Chăng đay, sạ bai đi bo ại?
Cảm ơn tôi vẫn khoẻ: Khọp chay, khọi khẻng heng đi.
Tôi bị cúm: Khọi pên vắt.
Anh cần gì? Ại toọng can nhẳng?
Tôi có thể giúp được không? Khọi sả mạt xuồi đạy bo?
Anh giúp tôi được không? Ại xuồi khọi đè đạy bo? (đè: với)
Cái này là gì? Ăn nị mèm nhẳng?
Cái này giá bao nhiêu? : Ăn nị la kha thàu đay? La kha: Giá, thàu đay: Bao nhiêu.
Cái kia là gì? Ăn nặn mèn nhẳng?...

18.08.2010 12:11




Học tiếng Lào với phần mềm từ điển Việt - Lào


Quang Đạo: ĐT - 0983225079, hoặc Email  lequang306@gmail.com
 Nhà ở tp Vinh, Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét